LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1

ĐÓN CÁC ANH HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ VỀ ĐỊA PHƯƠNG

Ngày đăng bài: 11/01/2023

     Sáng ngày 11 tháng 01 năm 2023, Đảng uỷ, UBND xã HNol tổ chức gặp mặt đón 10 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã, Mặt trận và các ban, ngành của xã; người thân và gia đình các quân nhân cũng có mặt đầy đủ.
TNNV-2023-(2).jpg
     Các anh cũng đã hoàn thành 2 năm cống hiến phục vụ đất nước trong quân ngũ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của 1 người lính.Trong không khí cả nước đang hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới Quý Mão năm 2023, gia đình và người thân các anh cũng vui mừng đón chào các anh hoàn thành nghĩa vụ trở về với địa phương, với gia đình. Trong thời gian tại ngũ, 10 quân nhân của xã đều chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội. 
TNNV-CT-203-(3).jpg
                       đ/c CTHĐNVQS xã phát biểu chúc mừng các quân nhân
     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Chủ tịch Uỷ ban nhân dân - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã chúc mừng và biểu dương các anh đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện tốt trong thời gian tại ngũ hoàn thành tốt nghĩa vụ. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các quân nhân sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã tích lũy trong quân ngũ để tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại thôn, làng góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở địa phương. 
     
 
          


     Đồng chí Chủ tịch mong muốn các đồng chí sau khi về địa phương ổn định cuộc sống đời thường, tham gia vào các lớp  tuyển sinh đào tạo một số ngành nghề của Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai tuyển sinh,hoặc tham gia nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh, các thành phố lớn sắp có kế hoạch tuyển dụng tại xã nhà trong thời gian vừa qua để phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng vững mạnh./. 
 
                                                                                                                     Thanh Thùy/ VHTT xã

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai