LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 34
Số người on-line: 1

Tặng xe đạp tiếp bước đến trường cho các em học sinh nghèo

Ngày đăng bài: 22/10/2018
Ngày 18/10/2018, Đoàn thiện nguyện Công ty xuất nhập khẩu cà phê Hoa Trang – Tp. Pleiku đã đến tặng 30 xe đạp cho 30 em học sinh nghèo, nhà ở xa và có điều kiện khó khăn tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở Trần Kiên, xã Hà Đông, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai.
 
 1a4.jpg
 
Đại diện cho Đoàn là chị Võ Thị Ngọc Sang đã đến trao tặng xe đạp cho các em học sinh, buổi trao tặng có lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Hà Đông, lãnh đạo Trường PTDTBT THCS Trần Kiên, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.
 
2a.jpg 
 
Việc tặng xe đạp cho các em học sinh là hoạt động hết sức thiết thực, mang đến niềm vui, nụ cười cho các em cũng như trang bị cho các em một phương tiện hữu ích để di chuyển từ nơi nhà ở lên trường học, các em đi học đầy đủ hơn, lớp học nay đã đông vui hơn vì các em được nhận xe đã không còn nghỉ học do nhà ở xa nữa. Ngoài nguồn ngân sách nhà nước chi cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn xã thì việc Đoàn thiện nguyện hỗ trợ thêm cho các em học sinh thực sự có ý nghĩa, chung tay vào sự nghiệp giáo dục của Đảng, Nhà nước nói chung và công tác giáo giáo dục tại xã Hà Đông nói riêng, để sau này các em lớn lên sẽ là những công dân tốt cho xã hội, cho đất nước.
 
 2p.jpg
 
Trước đó, vào tháng 9/2018, Đoàn thiện nguyện của Công ty cà phê Hoa Trang cũng đã đến xã để tặng 13.000 quyển vở, 6.500 cây bút bi, phát bánh mỳ cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã, đồng thời tặng 40 suất quà cho 40 hộ nghèo khó khăn với mỗi suất trị giá 1.000.000 đ.
Hội Chữ thập đỏ xã Hà Đông trân trọng cám ơn tấm lòng hảo tâm của Công ty cà phê Hoa Trang và chị Võ Thị Ngọc Sang đã đến trao tặng những món quà ý nghĩa, chúc sức khỏe và thành công!

                                                                                                 Hội Chữ thập đỏ xã Hà Đông



TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai