LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 20
Số người on-line: 1

Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm xã kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2021

Ngày đăng bài: 20/09/2021
Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm xã kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2021

       Thực hiện Công văn số 1826/UBND-VX  ngày 09/9/2021 của Ủy ban nhân dân huyện Đak Đoa Về việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2021.
Căn cứ Công văn số 154/KTHT-ATTP  ngày 14/9/2021 của Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Đak Đoa về việc đảm bảo an toàn thực phẩm ngành Công thương trong dịp Tết Trung thu năm 2021.
      Thực hiện Quyết định số 422 / QĐ-UBND ngày Về việc Thành lập đoàn kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2021
      Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, để đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng;
      Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm xã xây dựng Kế hoạch số 04/KH-BCĐ  ngày  20/9/2021 về việc triển khai công tác kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2021.
 
 


       Qua công tác  kiểm tra đánh giá việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, ưu tiên tập trung các mặt hàng thực phẩm phục vụ tết Trung thu.
       Thông qua việc tiến hành, kiểm tra kịp thời phát hiện, ngăn ngừa, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm xảy ra.
 Kiểm tra các biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu tại các cơ sở, các cửa hàng kinh doanh bánh trung thu.
         Đoàn đã đi kiểm tra tại tất cả 11/11 thôn, làng trên địa bàn xã với tổng số 46 quán buôn bán nhỏ lẽ, các thành viên BCĐ vệ sinh an toàn thực phẩm xã đã kiểm tra và nhắc nhở, tuyên truyền các quán việc tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, đoàn đã buộc tiêu hủy tại chỗ 38 sản phẩm bánh, kẹo các loại hết hạn sử dụng tại 3 quán bán lẻ ở thôn Châm Rông, thôn OYố và thôn Brông thong.
       Trong quá trình kiểm tra làm tốt công tác truyền thông giáo dục các kiến thức, các quy định pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng với các quy định của pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao hiệu quả, kiểm tra.
IMG_20210920_100626-(3).jpg
     
     Bên cạnh công tác để đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng. Trong dịp Tết Trung thu năm 2021, Lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã tặng 01 xuất quà, Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và cán bộ các ban ngành, đoàn thể xã cũng rất quan tâm đến công tác chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này xã đã tặng 23 xuất quà cho 23 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tặng 173 xuất quà cho các em học sinh Tiểu học và Mầm non tại phân hiệu thôn O Yố và tặng 190 quyển vở cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn O Ngó, thôn O Yố, thôn O Đất và thôn Brông thông.  Đây là một trong những hoạt động thiết thực hằng năm, nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo và các ban ngành, đoàn thể xã đối với thiếu niên nhi đồng./.
Thanh Hà

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Cơ quan: HĐND - UBND huyện Đak Đoa - Tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 184 Nguyễn Huệ - Thị trấn Đak Đoa - Huyện Đak Đoa - Tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831843  - Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Mai Tấn Lợi - Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện Đak Đoa
Giấy phép: 08/GP-TTĐT ngày 28 tháng 11 năm 2013 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai