LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 17
Tổng lượt truy cập: 89
Số người on-line: 1

RA QUÂN ĐỢT CAO ĐIỂM TẤN CÔNG TRẤN ÁP TỘI PHẠM

Ngày đăng bài: 15/12/2021
Triển khai phát động ra quân đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trên địa bàn xã KDang. Góp phần giữ vững tình hình an ninh cính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã KDang nói riêng, huyện Đak Đao nói chung.

Thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh và của Công an huyện về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.
Lúc 8h ngày 15/12/2021 Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm xã Kdang tổ chức lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm từ ngày 15/12/2/21-14/2/2022.
Tham dự lễ ra quân có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND , các đoàn thể xã và toàn thể lực lượng công an xã thôn cũng như nhân dân trên địa bàn đến tham dự.
Tại buổi lễ ông Lê Văn Thắng trưởng Công an xã báo cáo: Năm 2021, tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn còn sảy ra nhiều vụ việc vi phạm pháp luật làm mất ổn định an ninh trật tự trên địa bàn. Trong năm  sảy ra 21 vụ phạm pháp hình sự so với năm 2020 giảm một vụ. các vụ việc do công an huyện thụ lý giải quyết;  2 vụ việc nghi ngờ “Ma lai, thuốc thư” mặc dù đã được giải quyết kịp thời nhưng trong tư tưởng của nhân dân ở một số làng vẫn còn không ít người vẫn tin có “ma lai”, “thuốc thư”; Sảy ra 11 vụ tai nạn giao thông làm chết 4 người, bị thương 9 người và thiệt hại nhiều phương tiện giao thông.
Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Thu Vinh Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông công an huyện có ý kiến : “ Xã Kdang là có quốc lộ 19 đi qua dài, cơ sở hạ tầng giao thông còn hạn chế, ý thức của người tham gia giao thông kém, một số người sử dụng rượu bia vẫn điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông và một số nguyên nhân khác nên dẫn đến tai nạn giao thông tăng so với năm trước.  Để đảm bảo công tác an toàn giao thông trên địa bàn trong thời gian đến cần có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức cho mỗi người, mỗi nhà.  Lực lượng công an giao thông huyện sẽ tăng cường phối hợp với công an xã  và chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tuần tra kiểm soát dể ngăn chặn xử lý các hành vi vi phạm về giao thông giảm thiểu tối đa về tai nạn giao thông”.
Ông Nguyễn Thanh Phú phó chủ tịch UBND xã nêu ý kiến : “yêu cầu trong thời gian tới các ban ngành, đoàn thể, trường học của xã cần tích cực thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật đến với đoàn viên, hội viên, học sinh  và toàn thể nhân dân.
Lực lượng công an xã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã., ban chỉ đạo xã xây dựng các kế hoạch phòng chống tội phạm và tham mưu xử lý, giải quyết kịp thời không để phát sinh các điểm nóng trên địa bàn.
Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, nâng cao ý thức tự giác và tích cực đấu tranh tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân. Tiếp tục thực hiện tốt việc vận động nhân dân để thu  hồi vũ khí vật liệu nổ, tổ chức tuần tra kiểm soát địa bàn và hỗ trợ tốt cho địa phương trong công tác phòng chốn dịch nhất là trong các dịp lễ tết sắp đến”.
Trọng tâm của đợt cao điểm là tăng cường tuần tra kiểm soát tấn công, trấn áp, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật nhằm bảo vệ an toàn cho nhân dân trong dịp tết Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Ngoài ra để đảm bảo địa bàn ổn định về tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội cần có sự tham gia tích cực của mỗi người dân, phát huy vai trò của già làng, người uy tín trong cộng đồng, lực lượng nòng cốt của các tổ chức chính trị - Xã hội trong thực hiện phong trào toàn dân tích cực tham bảo vệ an ninh tổ quốc. 
Ngô Thanh Tùng

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai