LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1

TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày đăng bài: 13/03/2020
Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống, ngăn ngừa dịch Covid-19 trên đại bàn xã

Thực hiện Công văn số 368/UBND-VX ngày 08/03/2020 của UBND huyện Đak Đoa về việc tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phòng chống dịch covid- 19. Để thực hiện tốt công tác công tác phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan dịch covid- 19, ngày 11/3/2020 UBND xã thông báo rộng rãi cho nhân dân triển khai thực hiện một số nội dung nhằm đề phòng, ngăn ngừa dịch Covid-19.
1. Thực hiện tốt việc đề phòng dịch theo hướng dẫn của bộ Y tế và các cơ quan chức năng (UBND xã đã pho tô cấp phát đến từng hộ gia đình trên địa bàn). Khi có thành viên hộ gia đình đi đến các vùng có dịch trở về địa phương hay có người thân ở những vùng có dịch đến địa bàn hoặc có những nghi ngờ về mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp covid - 19 cần tự cách ly tại gia đình và khai báo hành trình di chuyển của bản thân hay người thân cho UBND xã hay trạm y tế xã để được hướng dẫn hay hỗ trợ vì sức khỏe bản thân và cộng đồng nhằm tránh lây lan dịch ( nếu có). Tiến hành khai báo sức khỏe y tế theo quy định.
2. Ban nhân dân các thôn, làng: Thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19, nắm tình hình trong thôn, làng khi phát hiện các trường hợp nghi vấn về công dân di chuyển có đi qua vùng có dịch trở về địa phương phải nhanh chóng báo cáo về UBND xã, Trạm Y tế xã để tiến hành cách ly phòng dịch theo quy định.
Phối hợp với trạm y tế và cán bộ chuyên môn hướng dẫn cho nhân dân khai báo sức khỏe y tế theo yêu cầu.
3. Đề nghị UBMTTQ VN và các đoàn thể xã: tuyên truyền đoàn viên, hội viên thực hiện tốt công tác phòng chống dịch covid – 19, tuyên truyền và có thông tin kịp thời chính xác không để người dân hoang mang, lo lắng và yên tâm sản xuất.
4. Đề nghị hiệu trưởng các trường học trên địa bàn thực hiện nghiêm các quy định của bộ y tế về phòng chống dịch trong trường học. Thông qua sổ liên lạc điện tử hoặc hệ thống thông tin liên lạc khác để tăng cường truyền thông, khuyến cáo phụ huynh và học sinh thực hiện các biện pháp quy trình phòng chống dịch Covid – 19 , các biện pháp bảo vệ theo dõi sức khỏe thực hành vệ sinh cá nhân cho học sinh khi ở nhà, ở trường. thông tin về công tác phòng dịch ở trường để phụ huynh và học sinh yên tâm khi đi học lại.
 5. Trạm Y tế xã phối hợp UBMTTQ VN và các đoàn thể xã, Ban nhân dân các thôn, làng tuyên truyền trong nhân dân công tác phòng chống dịch covid -19, hướng dẫ nhân dân cách ly tại gia đình theo quyết định số: 345/ QĐ-BYT ngày 07/02/2020 của bộ Y tế. Hướng dẫn cho nhân dân khai báo sức khỏe y tế theo quy định. Thường xuyên phối hợp với các thôn, các Đoàn thể, cán bộ công chức xã để nắm chắc tình hình trên địa bàn để báo cáo và xử lý kịp thời các trường hợp nghi ngờ dịch bệnh không để lây lan trong cộng đồng.
Nếu có thông tin về dịch bệnh trên địa bàn xã đề nghị liên lạc số điện thoại:
  • 098 475 4076 (ông Ngô Thanh Tùng Chủ tịch UBND xã)
          ( 0905246496 (bà Tô Thị Thuận Trạm trưởng trạm Y tế xã).

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai