LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

Điện thoại: 0269.3 Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 20
Số người on-line: 1

Xã Kon Gang tổ chức “Lễ bàn giao nhà Tình thương”

Ngày đăng bài: 29/04/2022
Sáng ngày 28/4/2022 được sự ủy quyền của đồng chí Hồ Văn Niên - UVBCH TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai, đồng chí Nguyễn Hữu Thọ- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đak Đoa cùng Đảng ủy, HĐND xã Kon Gang đã tổ chức “Lễ bàn giao nhà Tình thương” cho 02 hộ nghèo trên địa bàn xã Kon Gang. 
 

Được sự quan tâm, hỗ trợ 100.000.000 đồng của đồng chí Hồ Văn Niên đã cho xã để xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn xã Kon Gang; qua rà soát, lựa chọn đã hỗ trợ cho hộ bà Hyõn, 03 khẩu,cư trú tại Klót và hộ bà Mai, 02 khẩu,cư trú tại Kóp thuộc diện hộ nghèo.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Thọ- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đak Đoa hi vọng với việc nhận hỗ trợ nhà ở cho hộ gia đình khó khăn sẽ giúp gia đình bà Hyon và bà Mai vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống và từ nay được sống trong ngôi nhà khang trang, an toàn từ đó yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.
Cũng tại buổi bàn giao Đ/c Bí thư Huyện ủy và Đảng ủy xã Kon Gang đã trao quà và các vật dụng sinh hoạt cho 02 gia đình. 
                                                              (theo Mặt trận TQVN huyện Đak Đoa)

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?