LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại: 02693.900.309     
Email:
tanbinh.dakdoa@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

Tọa đàm Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023)

Ngày đăng bài: 04/03/2023
Ngày 03/3/2023, Hội LHPN xã Tân Bình tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà  Trưng.
Dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Lê Bá Bút –Bí thư Đảng ủy – chủ tịch Hội Đồng nhân dân xã; đồng chí Trương Minh Thắng– phó Bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Xã. Đồng chí Nguyễn Thị Tiền –Ủy viên Ban Thường Vụ -  Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã- đại diện lãnh đạo các Ban ngành Đoàn thể xã, ban công an, Ban chỉ huy quân sự xã và 120 cán bộ, hội viên đại diện cho trên 821 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa xã.
TOA-ĐAM-PN-1.jpg
Tại buổi tọa đàm các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ; những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và ý nghĩa lịch sử cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.Tiếp nối truyền thống anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, các  Hội phụ nữ xã luôn năng động, sáng tạo, thường xuyên đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với nhiệm vụ từng giai đoạn đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ. Do đó, đã động viên, thu hút được đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia sinh hoạt hội, thực hiện tốt các phong trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, đem lại hiệu quả thiết thực cho địa phương và xã hội.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bí thư Đảng ủy xã Đồng chí Lê Bá Bút ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và cố gắng của cán bộ, hội viên hội LHPN xã trong thời gian qua, đã có những góp quan trọng vào sự phát triển chung của xã. Từ những kết quả đã đạt được, Hội LHPN xã cần tiếp tục nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và tiến bộ phụ nữ; về công tác Phụ nữ trong tình hình mới; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ, tăng cường đạo tạo nghề cho lao động nữ , quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa đối với Phụ nữ yếu thế như phụ nữ là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khuyết tật để họ có cơ hội tiến bộ, vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, mỗi hội viên phụ nữ cần phải xóa bỏ sự tự ti, an phận trong cuộc sống, tự giác rèn luyện phẩm chất đạo đức của người Phụ nữ Việt Nam Tự tin–Tự trọng–trung hậu–Đảm đang, nêu cao tinh thần tự lực, có ý chí vươn lên, nâng cao vai trò của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc và đóng góp vào sự phát triển của xã nhà trong thời gian tới thực hiện thắng lợi chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2023.
                                                                                                                           Kim Nguyệt                        
 


THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai