ĐẢNG BỘ XÃ TÂN BÌNH TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9

12/09/2023
Chiều ngày 8/9/2023, được sự ủy quyền của Ban thường vụ huyện ủy Đak Đoa, Đảng bộ xã Tân Bình tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng  đợt 2/9 cho đồng chí Lưu Mạnh Hùng, đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ 2 – Đảng bộ xã Tân Bình.

Đến dự và chủ trì buổi Lễ có Đồng chí Lê Bá Bút – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, Đồng chí Trương Minh Thắng Phó bí thư - chủ tịch UBND xã; các đồng chí Ủy viên ban Chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí 30 năm tuổi Đảng trở lên trong toàn Đảng bộ và toàn thể đảng viên chi bộ 2.
Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý của Đảng trao tặng đối với bản thân và hứa xẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, luôn nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất trong chi bộ; làm tốt công tác giáo dục đảng viên trẻ; tuyên truyền, vận động gia đình, người thân và nhân dân chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Phân đấu cùng tập thể xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Bá Bút – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã ghi nhận những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, và mong muốn trong thời gian tới đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm đóng góp nhiều ý kiến quý báu để xây dựng chi bộ, Đảng bộ và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
                                                                                                                                    Phan Phương
 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn