LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

HUYỆN ĐAK ĐOA TỔ CHỨC THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Ngày đăng bài: 20/07/2022
Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; từ đó giáo dục và phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhất là thế hệ trẻ; huy động nguồn lực trong xã hội góp phần  thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước về chăm sóc người có công.
Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ  và người có công cách mạng.
Thực hiện Kế hoạch số 110/KH-UBND ngày 08/07/2022 Ủy ban nhân dân huyện Đak Đoa về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022) trên địa bàn huyện. Sáng ngày 20/7/2022, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Trần Đức Phú - Uỷ viên Ban Thường vụ huyện Uỷ - Trưởng Ban tổ chức huyện uỷ làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Toà án nhân dân huyện, Phòng Tài nguyên – Môi trường huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình Thương binh, Liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Trang.

Đoàn công tác của huyện thăm, tặng quà các gia đình Thương binh, Liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã
Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, thay mặt Huyện uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Đak Đoa, đồng chí Trần Đức Phú đã bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe tới các gia đình Thương binh, Liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Trang. Đồng chí Trần Đức Phú cũng khẳng định, thời gian qua, Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm chăm lo đối với các gia đình Thương binh, Liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền xã tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình chính sách, thân nhân thương binh, liệt sỹ trên địa bàn xã.
                                                                                                                                Hữu Hoàng
 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai