LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1

Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo xã Đak Krong

Ngày đăng bài: 19/10/2022
          Chiều ngày 05/10, Ủy ban MTTQ huyện Đak Đoa và Ủy ban MTTQ xã Đak Krong đã tổ chức bàn giao 04 căn nhà "Đại đoàn kết" cho 04 gia đình là hộ nghèo tại làng Đê Klanh (hộ anh Trữ, hộ anh A Ngoát, hộ chị Lan và hộ anh A Nhan) và 01 nhà "Đại đoàn kết" cho hộ gia đình chị Gắt tại làng Đê Hoch. 


             Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, CT. HĐND huyện; Y Đức Thành –Phó bí thư Thường trực huyện ủy; Đinh Ơng – UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban dân vận huyện ủy, CT. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Huỳnh Siểm – HUV, PCT. UBND huyện; các cơ quan, ban ngành của huyện; TT. Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đak Krong; Ban quân dân chính và nhân dân 02 làng Đê Klanh và Đê Hoch; Ngoài ra, tại buổi lễ còn đón nhận sự có mặt của ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai là đơn vị hỗ trợ kinh phí xây dựng 05 căn nhà trên.

tru-1.jpg
Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình anh Trữ tại làng Đê Klanh
           Năm 2022, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai hỗ trợ cho huyện Đak Đoa  03 tỷ đồng để xây dựng nhà "Đại đoàn kết". Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã thống nhất phân bổ trong nguồn kinh phí trên cho xã Đak Krong để hỗ trợ xây dựng 05 căn nhà "Đại đoàn kết" cho 05 hộ nghèo tại xã với tổng kinh phí 250.000.000đ. Cả 05 ngôi nhà trên xây dựng từ nguồn kinh phí này, được xây theo kết cấu nhà cấp 4, mái lợp tôn với tổng giá trị 50 triệu đồng/ nhà. Ngoài ra, có sự đống góp hõ trợ về ngày công của gia đình, của người thân và bà con trong thôn.

trao-nha-1.jpg
    Đại diện Mặt trận và các đoàn thể trao quà cho các hộ gia đình
        Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                               Nguyễn Viết Sao

 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai