Hội nghị tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Mười HĐND huyện tại xã Đak Krong

23/11/2022
           Chiều ngày 17/11, tại UBND xã Đak Krong, tổ đại biểu số 6 HĐND huyện do đồng chí Chrêng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Đak Sơmei làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đak Krong.

         Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đak Krong đã được nghe Báo cáo về kết quả Kỳ họp thứ Tám, Chín (chuyên đề) – HĐND huyện khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Thông báo cho cử tri về nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ Mười– HĐND huyện khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Nghe, giải thích và vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết kỳ họp của HĐND huyện khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

txct-1a.jpg
         Ông Lút - HUV, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã,
               đại biểu HĐND  huyện phát biểu tại Hội nghị
       
       Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Đak Krong đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: Đề nghị nâng cấp đoạn đường tỉnh lộ 670B đi qua khu vực thuộc thôn 1, xã Đak Krong; đề nghị bố trí kinh phí xây dựng cầu dân sinh nối từ thôn 1, xã Đak Krong với xã Kon Gang; đề nghị đẩy nhanh tiến độ bàn giao đất của Công ty cà phê Đak Đoa cho nhân dân quản lý…
       Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã và tổ đại biểu HĐND huyện trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND huyện sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.
       Tại hội nghị, đồng chí Chrêng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Đak Sơmei, Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã đã trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn xã tiếp tục giám sát hoạt động của các tổ đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, huyện; tiếp tục ủng hộ các đại biểu cũng như đề đạt các ý kiến, đề xuất để xây dựng xã, huyện ngày càng phát triển hơn.

                                                                                           Nguyễn Viết Sao

 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn