LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHI BỘ THÔN ĐÊHOCH NĂM 2023

10/04/2023
       Được sự đồng ý của Đảng ủy xã, chiều ngày 05/4/2023 tại hội trường nhà văn hóa xã, chi bộ thôn đêhoch tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới năm 2023.Tham dự buỗi lễ kết nạp có đồng chí LÚT-HUV, BTđảng ủy, chủ tịch HĐND xã cùng toàn thể đảng viên chi bộ thôn Đêhoch có mặt.

        Được sự quan tâm của Đảng ủy xã, Chi bộ thôn Đêhoch cùng sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu thử thách, với sự cố gắng không ngừng quần chúng ưu tú Hồ Xuân Nguyên đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam trở thành Đảng viên của chi bộ thôn Đê hoch.

2a.jpg
Đ/c Hồ Xuân Nguyên đọc lời tuyên thệ tại lễ kết nạp
 
        Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định điều lệ đảng, sau phần nghi thức, đại diện cho chi ủy chi bộ đồng chí Chu văn Đài -  Bí thư chi bộ công bố quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng đồng chí Hồ Xuân nguyên đã vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam. tại buổi lễ đồng chí Bí thư chi bộ thôn đêhoch ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Hồ Xuân Nguyên, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đặc biệt là Quy định những điều Đảng viên không được làm.

3a.jpg
Đ/c Chu Văn Đài trao quyết định kết nạp Đảng viên
 
         Trong không khí trang nghiêm, trước cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung chủ tịch Hồ chí minh đồng chí Hồ Xuân nguyên đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện nhiệm vụ tổ chức nhiệm vụ chính trị của chi bộ.
1a.jpg
   Đ/c Lút - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ
 
      Tại buổi lễ đồng chí LÚT- HUV, Bí thư đảng ủy đã phát biểu chỉ đạo nhấn mạnh đề nghị chi bộ tạo mọi điều kiện để đồng chí Hồ Xuân Nguyên tham gia học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ cho bản thân, đề nghị chi bộ quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển đảng viên và các nhiệm vụ khác của chi bộ. Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên,nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ xã 159 đồng chí.

                                                  Vũ Thị Loan - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn