HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN ĐAK ĐOA, PHỐI HỢP TRAO NHÀ CHO HỘ NGHÈO TẠI XÃ ADƠK

14/05/2022
       Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Đoa, vừa phối hợp với xã ADơk tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà Chữ thập đỏ cho hộ ông Win tại làng Dji rông.

Hình ảnh: Ông Phạm Duy Chinh, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Đak Đoa
 trao chìa khóa nhà cho ông Win.
       Được biết, ông Win là con của người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc da cam, gia đình thuộc diện khó khăn về nhà ở. Trước hoàn cảnh đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Đoa, cán bộ, nhân dân xã, ban nhân dân thôn cùng các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã chung tay góp sức chia sẻ xây dựng căn nhà cho gia đình ông. Căn nhà được trao có diện tích sử dụng 60 m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng bếp với tổng kinh phí xây dựng trên 75 triệu đồng; trong đó Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình tự đóng góp gần 25 triệu đồng và bà con trong làng hỗ trợ trên 20 ngày công lao động giúp gia đình ông Win xây dựng ngôi nhà.
       Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Hội chữ thập đỏ các cấp, chính quyền địa phương và các tổ chức, cá nhân, cộng đồng đối với con của gia đình có công với cách mạng, người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, giúp họ có ngôi nhà kiên cố ổn định cuộc sống./.
 
                                                                          Ngọc Định, Hồng Viên-TTVHTT,TT
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...