ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH HUYỆN ĐAK ĐOA TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2022-2027

12/08/2022
       Ngày 11/8/2022, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Đak Đoa đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027. Về dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Thị Giang Thảo, Tỉnh ủy viên - Bí thư Tỉnh đoàn.

      Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi huyện Đak Đoa đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, đã góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và Nhân dân trong huyện  thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh. Trong phong trào “Thanh niên tình nguyện”, Đoàn các cấp trong huyện đã chủ động đăng ký thực hiện các công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng Nông thôn mới, trong tâm là thực hiện tiêu chí 17.3 về xây dựng cảnh quan môi trường sáng-xanh-sạch-đẹp-an toàn. Đoàn viên thanh niên ở các xã, thị trấn trong huyện đã đóng góp kinh phí, ngày công lao động để thắp sáng 4km đường giao thông nông thôn; làm mới 3,3km đường giao thông nông thôn… Các chương trình đồng hành với thanh niên, như: đồng hành trong học tập, trong khởi nghiệp, lập nghiệp cũng được các cấp bộ Đoàn trong huyện thực hiện đạt hiệu quả. Từ việc triển khai đạt hiệu quả các hoạt động của Đoàn đã thu hút và tập hợp được nhiều thanh niên tham gia vào tổ chức. Trong nhiệm kỳ, toàn huyện đã kết nạp được 5.169 đoàn viên mới; trưởng thành Đoàn cho 3.180 đồng chí; tỷ lệ đoàn kết tập hợp thanh niên đạt 67,5%; đã giới thiệu cho Đảng 1.503 đoàn viên ưu tú, trong đó có 583 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng...   
        Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu 25 đồng chí vào Ban chấp hành Huyện đoàn nhiệm kỳ 2022-2027, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn cấp trên gồm 12 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết. Đồng chí Lê Đình Chiến được tái cử chức Bí thư Huyện đoàn, nhiệm kỳ 2022-2027./.
 
                                                               Thu Hoài, Quốc Toản – Đak Đoa
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...