ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN THỊ TRẤN ĐAK ĐOA XUNG KÍCH ĐI ĐẦU TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

29/07/2021
       Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, thời gian qua, đoàn viên thanh niên thị trấn Đak Đoa đã tích cực thực hiện các hoạt động, việc làm cụ thể, thiết thực góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Hình ảnh: Các bạn ĐVTN phối hợp khuân vác, sắp xếp rau, củ quả, nhu yếu phẩm
lên chuyến xe 0 đồng gửi tặng người dân TP Hồ Chí Minh.
      Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Đoàn thị trấn Đak Đoa đã tích cực tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo của các cấp, các ngành về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Đội thanh niên tình tình nguyện thị trấn, tham gia giúp đỡ người dân thực hiện khai báo y tế trên phần mềm Ncovi, trên tờ khai y tế, hướng dẫn quét mã vạch QR trên điện thoại và phối hợp vận chuyển, khuân vác rau, củ quả, nhu yếu phẩm quyên góp gửi tặng người dân Thành phố Hồ Chí Minh lên các chuyến xe 0 đồng. Đồng thời, tổ chức quyên góp được trên 100 kg rau củ và nhu yếu phẩm để tặng khu cách ly tập trung tại Trường THPT Dân tộc Nội trú huyện. Bên cạnh đó, từ đầu tháng 6 đến nay Đoàn thị trấn, cũng đã phân công 88 lượt đoàn viên, thanh niên trực Covid -19 tại cổng vào Trụ sở UBND thị trấn để đo thân nhiệt, sát khuẩn, ghi thông tin người đến và hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluzone, quét mã QR...
       Hiện nay, Đoàn thị trấn Đak Đoa đang tiếp tục phối hợp với các ban, ngành đoàn thể của địa phương tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Chính phủ, của các cấp, các ngành về phòng, chống dịch bệnh Covid -19, đặc biệt thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Ytế để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng xã hội.
 
                                                                                  Ngọc Định-Trung tâm VHTTTT
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...