ĐOÀN XÃ IA PẾT, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2022-2027

18/04/2022
       Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Ia Pết vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Nhiệm kỳ 2017-2022, Ban Chấp hành Đoàn xã Ia Pết đã không ngừng phấn đấu, triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ IX đã đề ra. Trong 5 năm qua, Đoàn xã Ia Pết đã kết nạp được 152 đoàn viên mới, giới thiệu 36 đoàn viên ưu tú cho Đảng, trong đó có 12 đoàn viên được xem xét kết nạp vào Đảng.

Hình ảnh: Đ/c Lê Đình Chiến, HUV, Bí thư Huyện đoàn tặng hoa và chụp hình
cùng Ban Chấp hành ĐTNCS HCM xã Ia Pết khóa mới.
       Bên cạnh đó, Đoàn xã Ia Pết còn đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, như phần việc khó trong xây dựng nông thôn mới; tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tặng trên 100 kính chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch, huy động 120 lượt đoàn viên tham gia đo thân nhiệt tại trụ sở xã và phục vụ công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân. Chương trình “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp-lập nghiệp” cũng đã được Đoàn xã triển khai hiệu quả, trong 5 năm đã vận động 25 đoàn viên, thanh niên tham gia học các lớp đào tạo nghề, phối hợp tổ chức được 10 buổi tư vấn giới thiệu việc làm cho 495 ĐVTN, tham gia trên 110 ngày công lao động để giúp đỡ các gia đình chính sách và gia đình có thanh niên đang tại ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ tổ Quốc…    
       Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm trong nhiệm kỳ 2017-2022 và thảo luận đề ra một số giải pháp nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong xây dựng quê hương, đất nước. Xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động, thực sự là đội dự bị tin cậy của Đảng;  tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia phòng chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu Đại hội lần thứ X đã đề ra. Đại hội đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Luy tiếp tục tái cử làm Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Ia Pết, nhiệm kỳ 2022-2027./.
                                     
                                                                                   Ngọc Định - Trung tâm VHTTTT
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...