Đến tận nhà làm CCCD cho người già yếu, người tàn tật

14/06/2021
        Chiến dịch cấp căn cước công dân đã đi vào chặng cuối, hình ảnh các chiến sĩ làm căn cước công dân Công an huyện Đak Đoa tiếp tục để lại những dấu ấn đẹp trong lòng dân.

 Ảnh: Cán bộ Công an chụp ảnh, lấy vân tay tại nhà người dân
         Hiện nay, trên địa bàn huyện Đak Đoa có nhiều người cao tuổi, người tàn chưa được làm thẻ CCCD. Do thiếu các thủ tục giấy tờ tùy thân nên nhiều người già mỗi lần bị bệnh nặng phải đi khám, chữa bệnh ở các bệnh viện hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách gặp không ít khó khăn.
         Nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân về việc làm thẻ CCCD, Công an huyện đã thường xuyên huy động cán bộ chiến sĩ làm thêm ngày thứ 7, chủ nhật, trực tiếp xuống cơ sở giúp dân hoàn thiện các loại giấy tờ tuỳ thân. Tại cơ sở, cán bộ chiến sĩ phân công nhau hướng dẫn người dân làm hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra thông tin, thu nhận vân tay, chụp ảnh...
        Tuy đây là việc làm nhỏ, nhưng với trách nhiệm và sự nỗ lực hết mình vì dân phục vụ của cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đak Đoa đã mang giá trị lớn về tinh thần, gây thiện cảm và để lại những tình cảm, hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân.
 
                                                                                                            Khắc Hiếu - CAH 
 
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...