Bản án 20 năm tù cho đối tượng giết người tại xã Glar

20/07/2021
       Ngày 15/7/2021, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt 20 năm tù giam đối với bị cáo Lưu Tấn Thành (SN 1964, trú tại xã Glar, huyện Đak Đoa) về tội “Giết người”.

Ảnh: Bị cáo Thành tại phiên tòa
       Theo hồ sơ vụ án, Lưu Tấn Thành là hàng xóm cách nhau khoảng 150 m với nhà anh Trương Bá Sơn (SN 1971, trú tại xã Glar, huyện Đak Đoa) và cùng mở tiệm tạp hóa bán tại nhà; nhiều lần Thành bị anh Sơn đe dọa do bán hàng giá thấp hơn tạp hóa gia đình anh Sơn. Vào khoảng tháng 6/2020 người nhà anh Sơn có mang Xoài ra bày bán đối diện tạp hóa của gia đình Thành, nhưng Thành không cho và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.
       Khoảng 19h30’ ngày 21/11/2020, sau khi đã uống rượu sẵn có hơi men trong người Thành đã lấy một con dao (loại dao bầu) và trùm mũ len kín đầu, đeo khẩu trang để tránh bị nhận dạng rồi đi đến nhà anh Sơn để đánh trả thù. Khi Thành đi đến trước nhà thấy anh Sơn đang ngồi trên ghế Sôpha trong phòng khách quay mặt vào trong xem Tivi, Thành đi vào đứng phía sau rút dao đâm một nhát vào ngực anh Sơn, làm anh Sơn tử vong tại chỗ.
 
                                                                                             KHẮC HIẾU - CAH

CÁC TIN KHÁC

  1         ...