Công an huyện Đak Đoa bắt giữ đối tượng truy nã

17/04/2021
        Ngày 12/4/2021, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Đak Đoa phối hợp với Công an xã Ia Pết, huyện Đak Đoa bắt giữ đối tượng truy nã Phạm Minh Vũ (sinh năm 1987, trú tại thôn 10 xã Ia Pết, huyện Đak Đoa) khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà.
        Đây là đối tượng bị truy nã theo Quyết định truy nã số 02 ngày 04/2/2021 của Cơ quan CSĐT Công an huyện Đak Đoa về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Ảnh: Đối tượng Phạm Minh Vũ
        Trước đó, vào tháng 6-2020, Vũ đến quán tạp hóa của chị Đoàn Thị Quỳnh Như tại làng Blo, xã A Dơk, huyện Đak Đoa hỏi mượn chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime để gọi điện cho bạn. Do có quen biết từ trước nên chị Như đã đưa điện thoại cho Vũ mượn mà không hề nghi ngờ. Sau khi ra ngoài gọi điện, lợi dụng lúc chị Như sơ hở, đối tượng đã cầm điện thoại rồi lên xe bỏ đi.
        Một thời gian sau, Vũ quay lại quán tạp hoá nói với chị Như đã cầm cố điện thoại với giá 1 triệu đồng và đề nghị chị đưa tiền để đi chuộc lại nhưng không được đồng ý. Cuối tháng 11-2020, khi không thấy Vũ trả lại điện thoại, chị Như mới đến Công an huyện Đak Đoa tố cáo hành vi của đối tượng.
       Trong quá trình điều tra, Vũ bỏ trốn khỏi địa phương nên Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa đã ra quyết định truy nã đối tượng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đến ngày 12/4, khi đối tượng vừa trở về nhà thì bị Công an huyện Đak Đoa phát hiện, bắt giữ.  Vũ là đối tượng nghiện ma túy và từng có 02 tiền án về tội "Cướp tài sản", "Cố ý gây thương tích".

                                                                  KHẮC HIẾU - CÔNG AN HUYỆN

CÁC TIN KHÁC

  1         ...