Công an xã Glar giúp đỡ cháu bé bị lạc đường

02/06/2022
       Chiều ngày 23/5/2022, Công an xã Glar, huyện Đak Đoa đã bàn giao cháu Vi Thị Kim Huệ (SN 2012, trú xã Mo Ray, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) bị lạc tại xã Glar cho gia đình anh Vi Văn Huấn và chị Vi Thị Lan (trú xã Mo Ray, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum).

Ảnh: Cán bộ Công an xã Glar bàn giao cháu Huệ cho gia đình
       Trước đó, vào khoảng 14h00, ngày 23/5/2021, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 01 bé gái đi xe đạp màu xanh dương bị lạc người thân tại xã Glar, huyện Đak Đoa, Công an xã Glar đã đưa cháu bé về trụ sở Công an xã để xác minh, tìm người thân cho cháu bé. Qua xác minh, cháu bé tên Vi Thị Kim Huệ cùng gia đình từ Kon Tum đến xã Glar, huyện Đak Đoa để thăm người thân. Trong quá trình ở nhà người thân, cháu Huệ đã đạp xe đạp đi chơi nhưng quên mất đường về. Công an xã Glar đã tổ chức xác minh và liên lạc với gia đình cháu Huệ đến đón cháu về.
CAH-2.png
Ảnh: Cháu Huệ được cán bộ Công an mua sữa, bánh để ăn uống
       Trong thời gian chờ người thân đến đón, cán bộ Công an xã đã quan tâm chăm sóc tận tình, biết cháu Huệ đang đói bụng nên đã mua bánh, sữa cho cháu ăn uống. Đến khoảng 16h30 phút, gia đình cháu Huệ đã đến Công an xã Glar đón cháu về.
       Sau khi đón nhận cháu Huệ, gia đình cháu rất vui mừng và gửi lời cảm ơn cán bộ Công an xã Glar./.
 
                                                                                                 Khắc Hiếu - CAH

CÁC TIN KHÁC

  1         ...