DIỄN ĐÀN NHÂN DÂN VỚI CÔNG AN NHÂN DÂN TẠI XÃ ADƠK, ĐAK ĐOA

25/08/2020
         Vào lúc 19 giờ ngày 21/8/2020, diễn đàn Nhân dân với Công an nhân dân được tổ chức tại thôn Bia Tih, xã Adơk, huyện Đak Đoa với sự tham gia của quần chúng nhân dân và hệ thống chính trị thôn Bia Tih, Công an huyện Đak Đoa và Công an xã ADơk. Diễn đàn đã thu hút được sự tham gia của quần chúng nhân dân và tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của lực lượng công an.

Quang cảnh diễn đàn
         Tại diễn đàn, mọi thắc mắc của người dân trong các lĩnh vực liên quan đến công tác công an đã được lực lượng Công an giải đáp tận tình, chu đáo. Mọi ý kiến đóng góp của người dân trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và văn hóa ứng xử của lực lượng Công an nhân dân đã được Công an xã ADơk và Công an huyện Đak Đoa ghi nhận một cách chân thành.
         Thông qua các buổi diễn đàn tổ chức tại các thôn, làng trên địa bàn huyện. Công an huyện Đak Đoa và Công an các xã, thị trấn mong muốn nhận được ý kiến đóng góp chân thành của toàn thể quần chúng nhân dân để lực lượng Công an ngày càng phục vụ nhân dân tốt hơn, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện.
         Diễn đàn Nhân dân với Công an nhân dân dự kiến tổ chức tại 109 thôn, làng ở 17 xã, thị trấn./.
Công an huyện Đak Đoa

CÁC TIN KHÁC

  1         ...