DIỄN ĐÀN NHÂN DÂN VỚI CÔNG AN XÃ HÀ ĐÔNG

01/09/2020
        Vào lúc 19 giờ ngày 27/8/2020, tại nhà rông văn hóa làng Kon Nak, xã Hà Đông, công an xã Hà Đông đã tổ chức Diễn đàn Nhân dân với Công an Nhân dân. Tham dự buổi diễn đàn có hơn 100 người dân trên địa bàn xã.

       Tại diễn đàn, đồng chí Trưởng Công an xã Hà Đông đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự của lực lượng công an xã trong 09 tháng đầu năm 2020 trên địa bàn xã. Trong diễn đàn, đã có nhiều ý kiến đóng góp chân thành của nhân dân mang tính xây dựng, phản ánh đúng tình hình an ninh trật tự diễn ra trên địa bàn xã, thắc mắc của nhân dân về thủ tục hành chính; về các mức xử phạt trong Luật Giao thông đường bộ….                               
        Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lực lượng Công an xã Hà Đông đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị mà nhân dân phản ánh; giải đáp, làm rõ ngay tại diễn đàn những vấn đề mà người dân quan tâm; đồng thời tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm hạn chế trong thời gian tới, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân./.
 
Kiều An

CÁC TIN KHÁC

  1         ...