Nhặt được của rơi, trả lại cho người mất

10/02/2022
       Vào lúc 17 giờ 00, ngày 31/01/2022 (tức 29 Tết âm lịch), Công an huyện Đak Đoa đã tổ chức trao trả tài sản bị đánh rơi gồm 02 chiếc điện thoại Iphone 6plus và một số giấy tờ tùy thân cho anh Phan Thành Ân (Sinh năm 1984, trú tại Quận 6, Tp Hồ Chí Minh).

Ảnh: Anh Ân nhận lại tài sản từ lực lượng Công an
       Trước đó vào khoảng 16 giờ 00 cùng ngày, khi đang lưu thông trên tuyến đường QL19 từ xã Tân Bình đi thị trấn Đak Đoa, chị Lê Thị Bảo Trâm (SN 1997, trú tại thôn 2, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) có nhặt được 02 chiếc điện thoại Iphone 6plus và một số giấy tờ tùy thân mang tên Phan Thành Ân. Ngay sau đó, Chị Trâm đã đến trụ sở Công an huyện trình báo và giao nộp toàn bộ tài sản cho cơ quan Công an để trả lại cho người mất.
      Trực ban Công an huyện Đak Đoa đã tiến hành xác minh và xác định chiếc ví trên là của anh Phan Thành Ân nên đã liên hệ lên trụ sở Công an huyện để nhận lại tài sản bị đánh rơi.
       Nhận lại tài sản đánh rơi, anh Ân rất vui mừng và chân thành gửi lời cảm ơn đối với hành động đẹp của chị Trâm và sự giúp đỡ của lực lượng Công an huyện Đak Đoa./. 
         
                                                                              KHẮC HIẾU-CÔNG AN HUYỆN

CÁC TIN KHÁC

  1         ...