Thăm, tặng quà cho Trường THCS Anh hùng Wừu, xã Đak Sơmei

10/10/2022
        Ngày 07/10/2022, đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Anh – Trưởng Công an huyện Đak Đoa đã đến thăm và trao tặng đến Trường THCS Anh Hùng Wừu, xã Đak Sơmei, huyện Đak Đoa 500 kg gạo để phục vụ cho học sinh bán trú và các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường

Ảnh: Thượng tá Trần Ngọc Anh trao tặng quà cho Trường THCS Anh hùng Wừu
        Địa bàn xã Đak Sơmei là địa bàn chiến lược của huyện Đak Đoa nói riêng với hơn 85% là người đồng bào dân tộc thiểu số, chủ yếu là người đồng bào dân tộc Bahnar. Người dân trên địa bàn chủ yếu sinh sống bằng nghề làm nương rẫy nên cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn, do đó ảnh hưởng không nhỏ đến việc dạy học của thầy và trò THCS Anh Hùng Wừu.
        Tại chuyến thăm, đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Anh đã lắng nghe, sẻ chia những khó khăn của nhà trường trong thời gian vừa qua; đồng thời biểu dương, ghi nhận những kết quả thành tích cao trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Bên cạnh đó, đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Anh cũng đề nghị Ban Giám hiệu Nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã được, tăng cường phối hợp với lực lượng Công an trong bảo đảm an ninh học đường, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong nhà trường nói riêng và trên địa bàn xã Đak Sơmei nói chung./.
 
                                                                                KHẮC HIẾU- CÔNG AN HUYỆN

CÁC TIN KHÁC

  1         ...