17/18 CƠ SỞ HỘI PHỤ NỮ HUYỆN ĐAK ĐOA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU PHỤ NỮ CẤP CỞ SỞ

02/06/2021
         Tính đến ngày 01/6/2021, đã có 16/17 xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an huyện Đak Đoa tổ chức thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ, nhiệm kỳ 2021-2026.
        Các cơ sở Hội phụ nữ trong toàn huyện, đã thực hiện tốt quy trình chuẩn bị về nhân sự, xây dựng nội dung văn kiện và các điều kiện để tổ chức Đại hội đảm bảo dân chủ, tiết kiệm và các điều kiện về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

        Qua Đại hội nhận thấy, hầu hết nội dung văn kiện Đại hội đều được chuẩn bị chu đáo, đánh giá rõ những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm phù hợp với địa phương, đơn vị để thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Nhân sự đảm bảo tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng cũng như 
         Hiện nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, đang tiếp tục chỉ đạo 01 cơ sở hội còn lại chuẩn bị mọi điều kiện để tiến hành Đại hội và chuẩn bị về nhân sự, nội dung văn kiện... để tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp phụ nữ, qua đó phát huy vai trò, trí tuệ của hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các phong trào, hoạt động Hội góp phần xây dựng huyện Đak Đoa ngày càng phát triển./.
 
                                                                              Ngọc Định Trung tâm VHTTTT

CÁC TIN KHÁC

  1         ...