BHXH Đak Đoa với hoạt động tại làng kết nghĩa

10/10/2022
        Trong 9 tháng đầu năm 2022, mặc dù khối lượng công việc chuyên môn tương đối nhiều nhưng BHXH Đak Đoa luôn quan tâm đến công tác kết nghĩa với làng Bông, xã Hà Bầu đơn vị được phân công phụ trách; thường xuyên phối hợp với Chi bộ, Ban nhân dân và các tổ chức đoàn thể của thôn nắm bắt tình hình kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, hệ thống chính trị tại thôn kết nghĩa, vận động nhân dân chăm lo sản xuất, ổn định đời sống, giữ vững trật tự xã hội, an toàn giao thông, an ninh chính trị tại làng.

        Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, BHXH huyện đã hỗ trợ 25 phần quà cho bà con gặp khó khăn trong đợt dịch, tổ chức thăm hỏi động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, đặc biệt là quan tâm đến các cháu thiếu niên, nhi đồng là người đồng bào DTTS. Trung thu năm 2022, bằng những hoạt động thiết thực cơ quan BHXH đã tặng 140 xuất quà cho các cháu thiếu nhi tại làng Bông, xã Hà Bầu và gửi tặng quà cho các cháu thiếu nhi thuộc gia đình khó khăn của thôn PiăTyh, xã ADơk đơn vị trước đây được phân công phụ trách. Những phần quà không lớn nhưng làm ấm thêm tình cảm gắn kết của đơn vị kết nghĩa đối với bà con đồng bào DTTS, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của BHXH huyện đối với địa phương.
        Thời gian đến, cơ quan BHXH huyện tiếp tục phối hợp cùng với làng có kế hoạch giúp dân trong thu hoạch và sản xuất các loại cây trồng, phòng chống dịch bệnh, tham gia phát động quần chúng tuyên truyền trong nhân dân về đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhất tham gia BHYT để được chăm sóc sưc khỏe và góp phần đảm bảo tốt công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội./.
 
                                                                                      Phùng Châu - BHXH

CÁC TIN KHÁC

  1         ...