HUYỆN ĐAK ĐOA TỔ CHỨC HỘI THI LIÊN HOAN HÁT RU VÀ HÁT DÂN CA THEO CỤM XÃ

02/03/2014
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu UBMTTQ các cấp và hướng tới kỷ niệm 104 ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Hội LHPN huyện Đak Đoa đã phối hợp với UBMTTQ huyện và phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức Liên hoan hát ru và hát dân ca.

Liên hoan được tổ chức theo 3 cấp: cấp xã, thị trấn; theo cụm xã và cấp huyện. Sau khi các xã tổ chức liên hoan tại địa phương sẽ chọn ra 4 tiết mục hay nhất để tham dự liên hoan theo cụm thi đua (cụm phía bắc và cụm phía nam). Ở mỗi cụm thi đua, sau khi tổ chức liên hoan sẽ chọn ra 8 tiết mục xuất sắc nhất về dự liên hoan cấp huyện.
Các thể loại trong liên hoan gồm: hát, múa, hò vè, ngâm thơ, với những làn điệu dân ca, hát ru Hơri Jrai, Bahnar; dân ca ba miền đất nước, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước.
Đến nay việc tổ chức liên hoan hát ru, hát dân ca theo cụm đã thực hiện thành công. Các cụm đều đã lựa chọn được những tiết mục xuất sắc nhất để chuẩn bị tham dự liên hoan hát ru, hát dân ca cấp huyện vào cuối tháng 2/2014 này.
 
                                                                            Thu Hoài

CÁC TIN KHÁC

  1         ...