HUYỆN ĐOÀN ĐAK ĐOA, BÀN GIAO CÔNG TRÌNH SÂN CHƠI THIẾU NHI CHO TRƯỜNG MẦM NON XÃ ADƠK

24/03/2022
       Vừa qua, Huyện đoàn Đak Đoa đã bàn giao Công trình sân chơi thiếu nhi cho Trường Mầm non xã ADơk, đây là công trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đak Đoa lần thứ XIV.

Ảnh: Đoàn viên thanh niên xã ADơk đang thi công 1 hạng mục của Công trình
       Công trình được xây dựng tại điểm trường Mầm non thôn Bia Tih, xã ADơk gồm có các hạng mục trò chơi: Cầu bập bênh, cầu trượt, xích đu và một số hạng mục khác, được làm từ sắt và vật liệu tái chế do đoàn viên thanh niên xã ADơk thi công lắp đặt, với tổng kinh phí thực hiện trên 10 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của Huyện đoàn và Quỹ đoàn xã ADơk (5 triệu đồng/đơn vị). Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên ở các chi đoàn thôn, làng tham gia trên 30 ngày công lao động để thi công công trình. Công trình đã hoàn thành và bàn giao cho điểm trường Mầm non thôn Bia Tih, xã Adơk đưa vào sử dụng góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn cho các em thiếu nhi trong thôn có thêm điều kiện rèn luyện phát triển về thể chất và tinh thần, tạo động lực giúp các em vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.
       Cũng trong dịp này, Đoàn xã ADơk đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tổ chức sơn, sửa và lắp đặt lại hệ thống điện 02 phòng học của Trường Mầm non và Trường Tiểu học tại điểm trường thôn Bia Tih, xã ADơk./.
 
                                                                            Ngọc Định-Trung tâm VHTTTT

CÁC TIN KHÁC

  1         ...