Huyện đoàn Đak Đoa: Ra quân “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

08/07/2021
         Sáng 6/7/2021, tại Hội trường Mặt trận và các đoàn thể huyện đã diễn ra Lễ ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2021” huyện Đak Đoa. 25 tình nguyện viên sẽ tham gia 4 đội hình tình nguyện, thường trực hỗ trợ thí sinh tại 2 địa điểm thi trường THCS Võ Thị Sáu và THPT Nguyễn Huệ.

      Các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia chương trình với những nhiệm vụ: đo nhiệt độ, phát khẩu trang, nước sát khuẩn cho thí sinh và người nhà thí sinh; hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia kỳ thi; tìm kiếm, giới thiệu địa điểm ăn uống bình dân, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; tư vấn, hướng dẫn đường đi, hỗ trợ phương tiện đi lại cho thí sinh và người nhà thí sinh, phân luồng giao thông…
Tại buổi lễ, để kịp thời hỗ trợ, động viên cả về vật chất lẫn tinh thần, từ đó tạo động lực cổ vũ, khích lệ các em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực, phấn đấu đạt thành tích tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia, Ban Thường vụ Huyện đoàn cùng với BCH Đoàn các trường THPT đã trao tặng 9 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng nhân dịp này, nhằm hỗ trợ các thầy cô giáo giám thị trong phòng chống dịch Covid 19, trước đó, Đội hình tiếp sức mùa thi đã làm và trao tặng 140 các tấm chắn giọt bắn cho hội đồng coi thi 2 điểm trường.
Ngay sau buổi lễ, các đội hình đã tiến hành thực hiện các phần việc thanh niên: trang trí, sắp xếp bàn ghế, dọn dẹp vệ sinh khu vực các cổng trường diễn ra kì thi…..
                                                                            Kim Quân – Huyện đoàn Đak Đoa

CÁC TIN KHÁC

  1         ...