Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đak Đoa tổ chức giải bóng đá mini cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở lần thứ I năm 2014

03/06/2014
Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc năm 2014, từ ngày 24/5 đến ngày 25/5/2014, ngành Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức giải bóng đá mi ni cho học sinh bậc Tiểu học và THCS tại sân bóng đá Trường Hưng Thịnh, thị trấn Đak Đoa; giải khai mạc vào 8h ngày 24/5 và bế mạc vào hồi 17h ngày 25/5/2014.
Tham gia giải có 12 đội bóng đá nam ở hai lứa tuổi nhi đồng và thiếu niên,  với 120 vận động viên. Giải đã diễn ra sôi nổi hào hứng thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 12 giải tập thể và 8 giải cá nhân có thành tích xuất sắc. Đội bóng trường THCS Anh hùng Núp và trường Tiểu học số 1 Glar là những đội vô địch ở từng nội dung thi đấu.
giai-bong-đa-minni-1.bmp
Đây là lần đầu tiên giải đựợc tổ chức nhưng chất lượng của giải tương đối cao,  với sự tham giá của các xã có phong trào thể thao mạnh như Glar, Ia Pết, Hà Bầu, Đak Sơmei.
Việc tổ chức giải đấu này ngoài việc tuyên truyền các ngày lễ lớn của dân tộc còn tạo nên một sân chơi bổ ích, tăng cường tinh thần đoàn kết, cũng như tạo phong trào luyện tập thể dục thể thao rộng rãi nhằm nâng cao sức khỏe cho học sinh trong huyện./.
                                                                                            
                                                                                   Ngọc Anh

CÁC TIN KHÁC

  1         ...