Thị trấn Đak Đoa tổ chức Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi năm 2014

10/11/2014
Sáng ngày 07/11/2014, Hội Cựu chiến binh thị trấn Đak Đoa tổ chức Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi năm 2014.
Đến dự Hội thi có đồng chí Kiều Thu Hương - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy thị trấn; đồng chí Bùi Ngọc Châm - Chủ tịch Hội CCB huyện, các đồng chí đại diện Mặt trận và các đoàn thể thị trấn; Chi hội CCB các thôn, làng, tổ dân phố và đông đảo các hội viên trên địa bàn thị trấn đến xem, cổ vũ cho các thí sinh.

Tham gia Hội thi có 15 thí sinh đến từ 17 Chi Hội Cựu chiến binh thị trấn. Các thí sinh phải trải qua 3 phần dự thi, gồm: Phần thi chào hỏi, tự giới thiệu về bản thân và chi Hội của mình; phần thi kiến thức và trả lời câu hỏi phụ do ban giám khảo đặt ra; phần thi năng khiếu do các chi hội tự chọn với các chủ đề như: thơ, ca, hò vè, tiểu phẩm,… Nội dung các phần thi chủ yếu liên quan đến nhiệm vụ công tác Hội ở cơ sở, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến Cựu chiến binh và các hoạt động phối hợp giữa chi Cựu chiến binh với các ban ngành, đoàn thể và các phong trào ở địa phương. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả xuất sắc trong Hội thi.

Thông qua Hội thi lần này giúp cho các Chi hội Trưởng nâng cao nhận thức về chính trị và nghiệp vụ công tác Chi hội cựu chiến binh. Đồng thời các Chi hội trưởng được giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao kỹ năng và những kinh nghiệm góp phần xây dựng và hoạt động hội ngày càng chất lượng, hiệu quả, đáp ứng mục tiêu xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh./.
                                                                                      Thu Hà

CÁC TIN KHÁC

  1         ...