Tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương”

02/07/2014
Được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy và thực hiện hiện Kế hoạch số 08/KHPH ngày 10/6/2014 của Liên đoàn Lao động huyện, phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện, tối ngày 30/6/2014 tại Bến xe huyện Đak Đoa, các cơ quan phối hợp tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương”. Tham dự đêm diễn có đ/c Nguyễn Hữu Thọ: Phó Bí thư Huyện ủy, đ/c Lê Chí Tôn: UVBTV Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, đ/c Trần Thị Hào: HUV - Phó Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Hoàng Nhưn: HUV - Phó Chủ tịch UBND huyện và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện đến tham dự.

Đây là chương trình được các đơn vị phối hợp, dàn dựng công phu, thiết thực, hướng về biển đảo Tổ quốc. Với hơn 70 diễn viên không chuyên thuộc của các cơ quan đã trình diễn 14 tiết mục với nhiều thể loại hát, múa, tập trung vào chủ đề biển đảo, hát về Trường Sa, Hoàng Sa, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, các chiến sỹ hải quân, cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư, những người lính đang ngày đêm bảo vệ biên cương, hải đảo của Tổ quốc.
Bằng lời ca tiếng hát, đêm văn nghệ hát về biển đảo đã khơi dậy khí thế hào hùng, truyền thống yêu nước quật cường của dân tộc Việt Nam và thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Với mong muốn chia góp một phần nhỏ bé để ủng hộ các chiến sỹ cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân đang ngày đêm kiên cường bám biển, Ban Tổ chức đã quyên góp 44.080.000 đồng và gửi về Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai để chuyển đến các lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư.
 
                                                Nguyễn Đình Minh

CÁC TIN KHÁC

  1         ...