ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH GIA LAI BAN HÀNH QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT QU DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

06/03/2017

Ngày 16/02/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai ban hành Quyết định số 146/QĐ-UBND công bố danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.


Theo đó, có 47 thủ tục hành chính không được thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích, gồm:
- 29 thủ tục hành chính thuộc các sở.
- 07 thủ tục thuộc thẩm quyền cấp huyện
- 11 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền cấp xã.
Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã có trách nhiệm niêm yết, công khai theo quy định Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích; danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích để nhân dân biết, thực hiện.
 
                                                                                      Tổng hợp: Thành Việt

CÁC TIN KHÁC

  1         ...