TỔ CHỨC LỄ CHÚC THỌ, MỪNG THỌ CHO CÁC CỤ TRONG ĐỘ TUỔI QUY ĐỊNH

10/11/2022
     Sáng ngày 11 tháng 10 năm 2022 Ủy ban nhân dân xã HNol đã long trọng tổ chức buổi Lễ chúc thọ, mừng thọ cho 22 cụ trong độ tuổi 95,90,85,80,75,70 trên địa bàn xã.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Mai Tuyết - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Thường trực MTTQVN xã và các ban ngành đoàn thể xã;
     Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”, trong những năm qua, Hội người cao tuổi xã HNol đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức hoạt động, công tác phát triển hội viên, xây dựng Hội ngày càng phát triển. Đến nay, toàn xã có gần 200 cụ là hội viên hội người cao tuổi của xã. 

                                                     Tặng giấy khen và quà cho các cụ
  Lễ chúc thọ, mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam bởi nó thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với ông bà. Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi.
     Hoạt động là sự thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong việc chăm lo và thể hiện sự kính trọng, biết ơn đối với các cụ, tạo điều kiện nhằm khích lệ các cụ cao tuổi sống vui, sống khỏe và có những cống hiến tích cực và thực sự là “Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như xã hội./.
                                                                                                                  Thanh Thùy/ VHTT
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn