Tuyên truyền An toàn Giao thông trong trường học năm 2020

28/09/2020
     Thực hiện kế hoạch số 92-KH/ĐTN ngày 10/9/2020 của Ban chấp hành Đoàn huyện Đak Đoa; Hưởng ứng tháng ATGT năm 2020, chiều ngày 24/9/2020, Trường Tiểu học Đak Krong phối hợp với BCH Đoàn, Công An xã Đak Krong tổ chức Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền An toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

         Đến dự buổi tuyên truyền An toàn giao thông có Trung úy Tạ Ngọc Trường (Đội Cảnh sát Giáo thông Trật tự, Công An huyện Đak Đoa); Ban giám hiệu nhà trường, BCH đoàn xã Đak Krong cùng Ban đại diện Cha mẹ học sinh và hơn 600 học sinh của trường.

tieu-hoc-ATGT.jpg
Trung úy Tạ Ngọc Trường (Đội Cảnh sát Giao thông Trật tự,
Công An huyện Đak Đoa) và giáo viên nhà trường hướng dẫn
              học sinh kỹ thuật đội mũ bảo hiểm đúng cách
        Qua buổi tuyên truyền, Ban Công an xã Đak Krong đã thông tin tình hình trật tự an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn xã, huyện trong thời gian  qua. Đồng thời phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ như: việc sang đường, đi bộ an toàn; Không đi xe gắn máy khi chưa đủ tuổi, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; là học sinh Tiểu học được ba mẹ chở đi đều phải chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định và đội mũ bảo hiểm đúng cách, phòng, chống ùn tắc giao thông trước cổng trường,...
TIEU-HOC-ATGT-2.jpg
Học  sinh biểu diễn tiểu phẩm ATGT
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, giúp các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật. Đồng thời, là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân trong gia đình, tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.
TIEU-HOC-ATGT-3.jpg
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT trường TH Đak Krong
            Được biết, trong những năm học qua, bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục đạo đức cho học sinh, Trường tiểu học Đak Krong chú trọng công tác tuyên truyền về an toàn giao thông cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh. Nhà trường đã cho cán bộ, giáo viên và học sinh ký cam kết không vi phạm an toàn giao thông. Đặc biệt, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông được lồng ghép vào các hoạt động ngoại khóa như: buổi chào cờ, hoạt động ngoài giờ lên lớp, sinh hoạt Đội…
                                                                                                                                   Tác giả: Nguyễn Văn Công
 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn