UBND xã Ia Pết đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức về chăn nuôi, thú y cho các hộ nhân chăn nuôi gia súc, gia cầm trên địa bàn xã.

08/09/2023
Sáng ngày 08/9/2023, tại Nhà văn hóa xã Ia Pết, UBND xã đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức, nghiệp vụ về chăn nuôi, thú y cho các hộ nhân chăn nuôi gia súc, gia cầm trên địa bàn xã.
Tham dự lớp tập huấn có hơn 40 người, là các chủ hộ chăn nuôi gia súc, gia cầm trên địa bàn;  những người có tâm huyết với nghề chăn nuôi, đã có thời gian và tâm sức đầu tư cho việc chăn nuôi, đồng thời từ nghề chăn nuôi mà duy trì và phát triển kinh tế gia đình từ nhiều năm qua.
Tại cuộc tập huấn, đồng chí  Nguyễn Văn Huân - Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp huyện Đak Đoa đã trực tiếp lên lớp với bà con những kiến thức khoa học trong công tác chăn nuôi gia súc, gia cầm như kỹ thuật chọn con giống, kỹ thuật xây dựng chuồng trại, kỹ thuật chăm sóc và phòng trừ dịch bệnh, định hướng một số yếu tố thị trường, hướng dẫn việc đăng ký và quản lý đàn vật nuôi theo quy định của pháp luật để xử lý khi không may có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn.
Cuối hội nghị, báo cáo viên đã dành một thời lượng để trao đổi, phản hồi ý kiến của bà con trong việc thực tế chăn nuôi tại địa phương, bà con cơ bản tán thành và cảm ơn những kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật mà báo cáo viên đã truyền dạy, chỉ có 01 người có ý kiến trao đổi về hiện tượng thực tế tại chuồng lợn của gia đình, đã được báo cáo viên giải thích tận tình. Kết thúc hội nghị, bà con phấn khởi được nhận chế độ hỗ trợ tập huấn của ban tổ chức buổi học.
Văn bài

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn