BAN CHỈ ĐẠO HOẠT ĐỘNG HÈ XÃ TÂN BÌNH ĐỔI MỚI, ĐA DẠNG CÁC HÌNH THỨC SINH HOẠT HÈ NĂM 2023

25/07/2023
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã và Kế hoạch số 01/KH ngày 24/5/2023 của Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Tân Bình về việc tổ chức triển khai các hoạt động trong dịp hè năm 2023 cho thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên trên địa bàn xã. Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh, thanh – thiếu – nhi trong dịp hè năm 2023 trên địa bàn xã. Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Tân Bình xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động trong thời gian hè.

Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, ôn tập cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè là nhiệm vụ của toàn xã hội và trong những năm qua các hoạt động đã được các cấp các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm, các mô hình hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, với mục tiêu làm sao thu hút ngày càng đông đảo các em tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để các em ổn định sức khoẻ, tinh thần chuẩn bị tốt cho năm học mới.
Các em học, sinh viên được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động vui chơi bổ ích trong dịp hè, tạo sân chơi lành mạnh và điều kiện tốt nhất để các em phát triển bản thân. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của gia đình, xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục và quản lý các em học sinh trong dịp hè.
Thông qua các hoạt động hè để mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp, giáo dục thanh thiếu nhi, cũng cố và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn dân cư, tuyên truyền giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho thanh thiếu nhi.
                                                                                                                                   Văn Nhàn

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn