TỔ CHỨC THĂM TẶNG QUÀ NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/7

21/07/2023
          Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa’’ từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

         
Đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi và tặng quà người có công
trên địa bàn xã 
           Được sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện, ngày 20/7/2023 đại diện lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng: Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng 9 suất quà cho gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn xã.
Đ/c Lê Bá Bút – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã thăm hỏi và tặng quà người có công với cách mạng và gia đình người có công trên địa bàn xã.
           Bên cạnh đó, UBND xã Tân Bình tổ chức thăm và tặng quà cho 64 gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã với mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.  Các  đồng chí lãnh đạo Đảng ủy xã, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã đã gửi lời thăm hỏi động viên đến các gia đình người có công và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng, liệt sĩ, người có công cách mạng đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc./.
                                                                                                                                Đỗ Thị Trúc

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn