Xã Tân Bình phát động ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

19/08/2022
Trong 2 ngày 18-19/8/2022 Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tân Bình tổ chức lế phát động trên địa bàn 03 thôn ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Tại nhà văn hóa các thôn, Ban chỉ đạo PCTP, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã đã tổ chức Lễ phát động ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Là năm đầu tiên tổ chức lễ ở 100% các thôn, do vậy gặp không ít khó khăn nhất định, song với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của cơ quan thường trực Ban chỉ đạo là Công an xã từ công tác tham mưu, công tác chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ. Ngày hội đã diễn ra ở các thôn thành công tốt đẹp.
          Tại ngày Hội đã ghi nhận những gương điển hình trong phong trào toàn dân dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (Trên địa bàn xã có 06 điển hình được UBND xã tặng giấy khen). Đã được nghe những cách làm hay cũng như những thông tin hữu ích từ người dân tham gia ngày Hội, từ đó có giải pháp thực hiện trong thời gian đến được tốt hơn.
          Để thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên và người dân tham gia, trong quá trình xây dựng kịch bản của ngày hội, đã đưa các môn thể thao dân gian (Nhảy bao bố; kéo co nam, nữ; bịt mắt bắt vịt) vào phần Hội, từ đó đã thực sự tạo sức thu hút mạnh mẽ trong nhân dân.

Có thể thấy, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã tạo được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp; đã và đang thu hút được đông đảo nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm và tố giác tội phạm góp phần giữ vững ổn định ANTT và đẩy lùi dịch Covid-19 hiện nay./.
                                                                                                Hồng Hương

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn