Đak Đoa phổ biến thông tin thời sự cho cán bộ, đảng viên

06/09/2023
      Huyện ủy Đak Đoa vừa tổ chức Hội nghị phổ biến thông tin thời sự quý III-2023, nhằm kịp thời cung cấp thông tin, định hướng dư luận cho cán bộ, đảng viên địa bàn huyện.

Quang cảnh hội nghị phổ biến thông tin thời sự quý III-2023 do Huyện ủy Đak Đoa tổ chức.
 
        Tham gia hội nghị có gần 100 đại biểu là báo cáo viên Huyện ủy khóa XVII, đảng viên thuộc các Đảng bộ Công huyện, Quân sự huyện, Trung tâm y tế huyện, đảng viên thuộc các Chi bộ cơ quan chuyên môn của huyện...

      Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ, đảng viên đã nghe đồng chí Nguyễn Quang Cường - báo cáo viên Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phổ biến các chuyên đề thời sự về tổng quan tình hình thế giới và khu vực, thời cơ và thách thức tác động đến nước ta; quan hệ Việt Nam với một số nước trong thời gian gần đây; chính sách đối ngoại của Đảng và nhà nước ta nhằm góp phần giữ vững môi trường hoà bình, ổn định để phát triển đất nước, hội nhập quốc tế.

      Đồng thời nghe phổ biến về tình hình phát triển kinh tế xã hội trong nước, trong tỉnh 8 tháng đầu năm; nhận thức về các âm mưu luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của địch, các quan điểm sai trái về dân tộc, tôn giáo,định hướngcông tác tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thời gian tới.

        Được biết trong đợt này, Ban tuyên giáo Huyện ủy Đak Đoa cũng đã phối hợp với cấp ủy cơ sở tổ chức hội nghị phổ biến thông tin thời sự quý III-2023cho cán bộ, đảng viên đang công tác tại các cơ quan đơn vị đứng chân địa bàn huyện, đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức đảng trực thuộc đảng bộ các xã,thị trấn trong toàn huyện.
                                                                                             Tin, ảnh: THANH NHẬT
 

CÁC TIN KHÁC

  1