Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ra Quyết định 3442/QĐ-BNN-TCCB của về việc ban hành Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2020

08/09/2020

Ngày 31/8/2020, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ra Quyết định 3442/QĐ-BNN-TCCB về việc ban hành Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2020.


Theo đó, mục tiêu của kế hoạch nhằm: Xác định chỉ số và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp, qua đó đánh giá chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ NNPTNT năm 2020; Nắm bắt được yêu cầu, mong đợi của người dân, doanh nghiệp để xây dựng và chỉ đạo triển khai các biện pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ;…
Bên cạnh đó, thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp trực tuyến của 24 dịch vụ công trực tuyến kết nối Một cửa quốc gia, 30 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 do đơn vị thuộc Bộ NNPTNT đang triển khai cung cấp. Các yếu tố đo lường sự hài lòng gồm 5 yếu tố cơ bản: Tiếp cận dịch vụ; Thủ tục hành chính;….
Cụ thể, trước ngày 30/8/2020, ban hành Kế hoạch khảo sát và Bộ Tiêu chí khảo sát sự hài lòng của người dân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến; Từ 01/9-20/12/2020, khảo sát và điều tra xã hội học đối với người dân trực tiếp sử dụng dịch vụ;…
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
 
                                                                                     T/h: Cẩm Hồng
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...