ĐAK ĐOA QUAN TÂM CHĂM SÓC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG

25/07/2023
     Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, thời gian qua các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Đak Đoa luôn quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng bằng nhiều việc làm thiết thực.

 Hình ảnh Ông Bùi Thanh Bình –Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa cùng Đoàn công tác đến thăm gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện
     
       Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh -Liệt sỹ 27/7/2023, huyện Đak Đoa đã tổ chức 12 đoàn trực tiếp đến thăm hỏi và trao 205 suất quà trị giá trên 144 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Trong đó có 1 suất trao tặng cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 199 suất trao tặng cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Tại nơi đến thăm, tặng quà các đồng chí lãnh đạo huyện Đak Đoa đã bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh, những người đã không tiếc máu xương để quê hương, đất nước có được ngày hôm nay. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn những người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại, động viên con cháu xây dựng quê hương ngày thêm giàu mạnh.

     Thực hiện công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hiện nay huyện Đak Đoa đang tiếp tục xây dựng Quỹ đền ơn đáp nghĩa, xây dựng và sửa chữa nhà ở cho gia đình người có công khó khăn về nhà ở, tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ về nghĩa trang liệt sỹ huyện./.

                              Ngọc Định-Hồng Viên, Trung tâm VH,TT&TT Đak Đoa
 
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...