10 ĐỘI BÓNG THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024 CỦA XÃ HNOL

05/02/2024
Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2024, mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024, xã Hnol vừa ổ chức thành công giải bóng đá Mừng Đảng - Mừng Xuân năm 2024.

Giải đấu được diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 1 năm 2024, với 10 đội bóng tại các thôn, làng và đội Công đoàn xã. Giải đấu được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất nhì vào thi đấu vòng tứ kết, chung kết. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết các đội bóng đã thi đấu hết sức mình và cống hiến cho Ban tổ chức và khán giả các trận đấu kịch tính và những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 7 giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao và giải các nhân cho cầu thủ xuất sắc. Trong đó, giải nhất thuộc về làng Hlang và giải nhì thuộc về đội bóng của làng Rơng.
h1.jpgHình ảnh lãnh đạo xã Hnol trao Cúp vô địch cho Đội bóng làng Hlang
 
Giải Bóng đá là sân chơi bổ ích, thiết thức góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá nói riêng, phong trào thể dục thể thao của xã nói chung ngày càng phát triển, góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tăng cường mối quan hệ, giao lưu, đoàn kết giữa các thôn, làng trên địa bàn xã./.
                                       
                                               Ngọc Định-TTVHTT Đak Đoa

 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...