Gương người tốt việc tốt

19/08/2023
      Ngày 08/8/2023, Công an xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa đã tổ chức trao trả tài sản bị thất lạc cho chị WAIH (SN 1980, trú tại làng Weh, xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa, Gia Lai).

Ảnh: Chị Waih nhận lại tài sản từ gia đình anh Cường
 
      Trước đó, chiều ngày 07/8/2023, anh Nguyễn Văn Cường (trú tại thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa) đi làm rẫy trên địa bàn xã Hà Bầu thì phát hiện 01 con bò bị lạc vào khu vực rẫy của nhà mình nên đã thông báo với mọi người xung quanh. Đến tối cùng ngày, anh Cường vẫn chưa tìm được chủ nhân của con bò nên đã đưa về nhà để chăm sóc, đồng thời trình báo với lực lượng Công an xã.
Qua xác minh và xác định con bò trên là của chị WAIH nên Công an xã Hà Bầu đã liên hệ và đưa chị Waih đến nhận lại tài sản từ anh Cường.

      Gia đình chị WAIH thuộc diện hộ nghèo nên được chính quyền hỗ trợ 01 con bò giống để phát triển sản xuất từ tháng 5/2023. Khi phát hiện bị mất bò, cả gia đình chị đã chia nhau đi tìm kiếm 02 ngày nhưng vẫn không thấy. Nhận lại được tài sản, chị WAIH rất vui mừng, xúc động và gửi lời cảm ơn trước nghĩa cử cao đẹp của anh Cường và tinh thần phục vụ Nhân dân của cán bộ Công an xã Hà Bầu, những việc làm của các đồng chí đã để lại hình ảnh đẹp, xứng đáng là người chiến sỹ Công an bản lĩnh, nhân văn “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.
 
                                                                      KHẮC HIẾU – CÔNG AN HUYỆN ĐAK ĐOA
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...