Đak Đoa với chương trình tặng thẻ BHYT tại xã Nam Yang

07/07/2023
      Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính phủ, hướng tới mục tiêu Bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân. Chiều ngày 30/06/2023, UBND xã Nam Yang tổ chức buổi trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn của xã do 02 nhà mạnh thường quân là Dịch vụ tiệc cưới Châu Dung và Hội đồng hương xã Nam Yang tại thành phố Hồ Chí Minh tài trợ,với 280 thẻ BHYT tổng trị giá là 35.580.000 đồng.

        Các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn được nhận thẻ BHYT rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của UBND xã Nam Yang và 2 nhà mạnh thường quân, đây là nguồn động viên vô cùng to lớn, ý nghĩa và kịp thời nhân ngày BHYT Việt Nam 01/7/2023.

       Tuy số lượng thẻ BHYT trao cho bà con không nhiều, nhưng đã thể hiện được tấm lòng tương thân tương ái, sự quan tâm đối với bà con có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vơi bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh nhờ có thẻ BHYT khi không may ốm đau; góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững cho bà con trên địa bàn xã Nam Yang./.
 
                                                                               Minh Châu- Đak Đoa

CÁC TIN KHÁC

  1         ...