Hội viên cựu chiến binh Đak Đoa xây dựng Quỹ nội bộ được gần 3 tỷ đồng

31/07/2023
       Thực hiện phong trào xây dựng Quỹ chi hội nội bộ, thời gian qua, các cơ sở hội cựu chiến binh huyện Đak Đoa đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giúp hội viên hiểu được mục đích, ý nghĩa của việc xây dựng quỹ hội đã thu hút đông đảo hội viên tham gia hưởng ứng, nhờ đó quỹ tại các chi hội không ngừng phát triển.

 Đến nay, toàn huyện đã có 83 Chi hội cựu chiến binh tại 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã xây dựng được Quỹ chi hội với số tiền trên 2,97 tỷ đồng. Trong đó, Hội cựu chiến binh thị trấn Đak Đoa có 100% Chi hội xây dựng được Quỹ chi hội với số tiền trên 1,063 tỷ đồng; Hội cựu chiến binh xã Đak Krong xây dựng nguồn quỹ chi hội được trên 478 triệu đồng, Hội cựu chiến binh xã Hải Yang xây dựng quỹ chi hội được trên 478 triệu đồng...Các chi hội có nguồn quỹ đều quản lý và sử dụng nguồn quỹ đạt hiệu quả, hỗ trợ hội viên vay để đầu tư phát triển kinh tế. Từ nguồn quỹ xây dựng được và các nguồn vốn của các chương trình, dự án hỗ trợ khác của Nhà nước đã giúp cho 167 gia đình hội viên cựu chiến binh trong huyện vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Với những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng quỹ nội bộ, hiện nay Hội cựu chiến binh huyện Đak Đoa đang tiếp tục hướng dẫn các cơ sở hội đa dạng hóa các hình thức gây quỹ, thực hiện tốt công tác cho vay kết hợp với hướng dẫn cách thức sử dụng nguồn vốn vay giúp hội viên phát huy hiệu quả nguồn vốn vay để phát triển kinh tế./.
 
                                        Ngọc Định -Trung tâm VHTT Đak Đoa
 
 
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...