TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ CỘNG CỘNG CFC ĐAK ĐOA, TẠO SÂN CHƠI CHUYÊN NGHIỆP – “KẾT NỐI ĐAM MÊ”.

03/06/2022
       Sáng ngày 01/06/2022, lần đầu tiên tại huyện Đak Đoa, Trung tâm Bóng đá cộng đồng CFC Đak Đoa được thành lập, long trọng tổ chức và chiêu sinh lớp Bóng đá cộng đồng khóa 1, năm 2022. Với sự tham gia của đại diện các tổ chức, cá nhân và Doanh nghiệp trên địa bàn, cùng với sự có mặt của đông đảo các bậc phụ huynh và học viên của lớp Bóng đá cộng đồng.
       Để phong trào tập luyện, thi đấu thể thao của huyện nhà nói chung và phong trào bóng đá trong thanh thiếu niên nói riêng được duy trì và phát triển. Các cấp chính quyền địa phương luôn quan tâm tạo điều kiện để phát triển, đa dạng hóa các hoạt động thể dục thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, tập luyện và tạo thói quen vận động hợp lý suốt đời góp phần xây dựng nếp sống lành mạnh trong tầng lớp thanh thiếu niên trên địa bàn huyện.

Ảnh: Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Trung tâm
Bóng đá cộng động CFC Đak Đoa.
       Tiếp nối đam mê với việc tập luyện thể thao đặc biệt là môn thể thao “Vua” bóng đá. Trung tâm Bóng đá cộng động CFC Đak Đoa được hình thành với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo Trung tâm và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có chuyên môn sâu về bóng đá sẽ góp phần đào tạo ra một lớp các bạn trẻ là thanh thiếu nhi trên địa bàn với niềm đam mê, khát khao đối với bộ môn thể thao vua, bên cạnh sự hiểu biết nhất định về bộ môn thể thao này. Cùng với hi vọng Trung tâm sẽ trở thành nơi đào tạo bóng đá cộng đồng mang tính chuyên nghiệp, sẽ thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện nói riêng và góp phần phát triển phòng trào tập luyện thể dục thể thao cộng đồng của huyện nhà nói chung.
       Trung tâm Bóng đá cộng đồng CFC Đak Đoa, là sân chơi cộng đồng nhưng mang tính chuyên nghiệp, là địa chỉ đáng tin cậy để các đông đảo các bạn thanh thiếu nhi trên địa bàn có thể tập luyện, vui chơi, giao lưu học hỏi sau thời gian học tập căn thẳng. Bên cạnh với niềm đam mê với bóng đá có thể phát huy năng khiếu và hình thành nên một lớp các bạn trẻ biết nuôi dưỡng đam mê và khát khao với bóng đá chuyên nghiệp. Đồng thời với mong muốn góp phần nhỏ của mình để đào tạo nên những vận động viên chuyên nghiệp, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của bộ môn bóng đá trong tương lai.
Bong-đa-1.pngẢnh: Học viên Trung tâm Bóng đá cộng đồng CFC Đak Đoa
khóa 1, năm 2022.
       Cũng nhân dịp này, Trung tâm Anh ngữ Shamrock Đak Đoa tặng 10 suất học bổng giảm giá 30% đối với học viên của Trung tâm ở các lứa tuổi (trị giá 700.000 đồng/suất); Đồng thời để hưởng ứng sự kiện, sáng cùng ngày cũng đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá U15 huyện Đak Đoa tranh Cúp Dương Nguyễn Sport năm 2022 giữa 2 đội bóng Common House FC và Master Kid FC. Đây là 2 Câu lạc bộ quy tụ nhiều cầu thủ trẻ tài năng ở lứa tuổi U15 khu vực Thị trấn Đak Đoa, xã Glar và xã Nam Yang. Trên sân, các cầu thủ U15 đã cống hiến một trận đấu kịch tính đầy hấp dẫn với phần thắng thuộc về Đội Common House FC tỷ số 3-2.
       Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân: “Cầu thủ xuất sắc nhất” thuộc về Thế Trung - Đội Master Kid FC; “Vua phá lưới” thuộc về Trực và “Thủ môn xuất sắc nhất” thuộc về Minh Trọng cùng Đội Common House FC. Cùng với đó, là hi vọng sẽ truyền tải được niềm đam mê, nuôi dưỡng khát khao với trái bóng tròn chuyên nghiệp trên sân cỏ. Đóng góp một phẩn nhỏ Vì mục tiêu “Mỗi người dân khỏe mạnh, tức là cả nước khỏe mạnh”, “Dân cường thì nước thịnh” như lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta hằng mong muốn.
 
                                                                                                   Dương Nguyễn - CFC

CÁC TIN KHÁC

  1         ...