ĐAK ĐOA TÔN VINH 3 TẬP THỂ VÀ 33 CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

25/07/2023
     Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Đoa vừa tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu giai đoạn 2008-2023.

     Nhằm phát triển phong trào hiến máu tình nguyện, bảo đảm đủ lượng máu an toàn phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân cần máu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh, thông qua các Chiến dịch Lễ hội xuân hồng, chiến dịch những giọt máu hồng, Chương trình hành trình đỏ, Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện…, trong 15 năm qua (từ năm 2008- 3023), Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Đoa đã phối hợp với Khoa huyết học-Truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai và các cơ quan ban ngành trong huyện tổ chức được 26 đợt hiến máu tình nguyện. Qua đó đã thu hút trên 10.100 lượt hội viên, đoàn viên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện Đak Đoa tình nguyện hiến được trên 7.920 đơn vị máu có chất lượng và độ an toàn để cứu người. Hàng năm số đơn vị máu tiếp nhận được luôn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch Tỉnh giao.

     Với những thành tích đã đạt được trong phong trào hiến máu tình nguyện, Hiện nay, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Đoa đang tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, vận động để người dân hiểu, tự nguyện đăng ký hiến máu; tiếp tục phát hiện, nhân rộng các mô hình hiến máu, kịp thời biểu dương, tôn vinh những tập thể, hộ gia đình và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn.

Nhân dịp này UBND huyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Đoa đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 33 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện./.
                                 
                                           Ngọc Định-Phương An-Trung tâm VH,TT&TT Đak Đoa
 
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...