ĐOÀN THỊ TRẤN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM TẠI THÔN NGOL

23/07/2023
     Thực hiện cao điểm “ Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023”, Đoàn thị trấn Đak Đoa vừa phối hợp tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho trẻ em tại thôn Ngol.

     Tại chương trình, đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên là thợ cắt tóc tại tiệm cắt tóc Xuân Sáng, thị trấn Đak Đoa đã cắt tóc miễn phí cho 60 trẻ em, người khuyết tật và người già khó khăn của thôn Ngol; đồng thời tặng trên 100 suất bánh kẹo cho trẻ em và các hộ nghèo trong thôn. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong Chương trình tình nguyện hè 2023 của Đoàn thanh niên thị trấn Đak Đoa đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho thanh thiếu nhi và người dân.

    Được biết, hiện tại, Đoàn thị trấn Đak Đoa đang tiếp tục tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân tổ chức các hoạt động chăm sóc gia đình chính sách, người có công, thực hiện chương trình tiếp sức cho em đến trường và các phần việc khác, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.
                                                                                                                  Ngọc Định
 
 
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...