LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU VỚI NGÀY HỘI “ THIẾU NHI VUI KHỎE- TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”

01/04/2021
        Thực hiện Kế hoạch số 107-KHPH/ĐTN-PGDDT ngày 09/3/2021 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Phòng GD&ĐT Đak Đoa về việc tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và 80 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.
        Vừa qua, Trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức Hội thi báo tập cho học sinh khối Lớp 9. Về tham dự có đồng chí Trần Văn Chương - Bí thư Đoàn thị trấn Đak Đoa, Cô Phan Thị Thùy Trang – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Thanh Văn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng cùng tất cả giáo viên và học sinh trường THCS Võ Thị Sáu.
         Mở đầu chương trình là Chào cờ theo nghi thức đội.

        Tiếp theo là bước nhảy sôi động của các em học sinh lớp 9, bài Thanh niên Việt Nam tiến bước; phần trưng bày và thuyết trình chủ đề, nội dung các tập báo của tập thể học sinh khối Lớp 9.
       Các tập báo được các lớp chuẩn bị khá công phu về hình thức và nội dung xoay quanh chủ đề: Mục đích, ước mơ và hành động của Đoàn viên thanh niên với phần tham gia thuyết trình của các đại diện có năng khiếu trong khối Lớp 9, trong đó nổi trội và gây hào hứng nhất là phần thuyết trình của lớp 9/6.
        Kết thúc phần hội là tiết mục múa dân vũ của khối lớp 6,  cùng hưởng ứng và cổ vũ tinh thần cho các anh chị, rất uyển chuyển và dễ thương.

           VTS3.pngVTS-2.png
Em:  Lê Tiến Đạt - đại diện lớp 9/6 thuyết trình tập báo với chủ đề “ Khát Vọng Tuổi Trẻ”.
        Cuộc thi báo tập kết thúc với phần thưởng xứng đáng cho các lớp: Giải nhất được trao cho Lớp 9/6; giải Nhì được trao cho Lớp 9/4; 02 giải Ba lớp được trao cho Lớp 9/2 và 9/3, và 04 giải Khuyến khích được trao cho Lớp  9/1, 9/5, 9/7,9/8.
         Chương trình Ngày hội
“Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” kết thúc với niềm vui và sự phấn khởi hào hứng của các em học sinh cả niềm hân hoan của thầy cô giáo và đại biểu về dự. Hi vọng các hoạt động Đoàn - Đội sẽ giúp các em có động lực và tự tin của bản thân, là hành trang cho bước trưởng thành của các em trong tương lai.

                                                                                    Trường THCS Võ Thị Sáu


 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...